Tôi là Nguyễn Khánh Vũ

Tôi tên là: Nguyễn Khánh Vũ
Nguyễn Khánh Vũ

Sinh Năm:  1985 hồi đó.  :D

Quê quán: Sinh ra và lớn lên tại Tỉnh Quảng Trị.

Hiện giờ tôi đang sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
Sở thích: Thích thì nhiều lắm.
Công việc hiện tại:  Đang làm SEO & Marketing online.
Tình trạng hôn nhân:  Đang giai đoạn độc thân vui tính.
Tôi là một người vui tính, nhiệt tình,..luôn học hỏi từ tất cả mọi người tôi gặp gỡ và được nói chuyện với họ, ( vì qua một cuộc nói chuyện tôi tin rằng mình sẽ học được một thứ gì đó ) mặc dù đã có tuổi nhưng tính tình đôi khi giống một đứa trẻ con mới lớn.
Nên rất thích tám và là người rất chi là nhiều chuyện :D
Nhưng tôi cũng có lúc là người rất khó tính, vì vậy tôi rất thích cộng tác và làm việc với những người làm việc có kế hoạch cụ thể rõ ràng.
Hiện giờ tôi đang trên con đường học hỏi ( học đủ thử ), nhằm hoàn thiện bản thân mình hơn nữa, nên tôi rất thích kết bạn, và chia sẻ những gì mình biết, vì qua sự chia sẻ đó tôi mới biết mình đang còn yếu ở chổ nào ?
Vì tôi là Nguyễn Khánh Vũ  nên tôi rất vui khi được làm quen, làm bạn, và được nói chuyện với mọi người.  :D.

Hãy kết bạn với tôi nhé.   Facebook:  Nguyễn Khánh Vũ

 
Design by Vu Nguyen | Biên soạn cho website Học làm marketing - Seo Online by Nguyễn Khánh Vũ DMCA.com Protection Status